ಮಂಗಳವಾರ, ಜುಲೈ 28, 2009

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿಗೆ

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿಗೆ
ಈ ನನ್ನ ಕವನದ ಕೊಡುಗೆ
ಇದರಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ನಿನಗೆ
ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಬಗೆ.

ಆಕಾಶವನ್ನೇ ನಿನ್ನ ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿರಿಸುವೆ
ಆ ಸಾಗರವನ್ನೇ ನಿನ್ನ ಕೈ ಸೆರೆಯಾಗಿಸುವೆ
ತಾರೆಯನ್ನೇ ತಂದು ಹಣೆಮೆಲಿಡುವೆ
ಸುಂದರ ಜಲಪಾತವನ್ನೇ ನಿನ್ನ ಜಡೆಯಾಗಿಸುವೆ.

ಅರಳುವ ಮೊದಲ ಹೂವು ನಿನಗಾಗಿ
ಬೀಳುವ ಮೊದಲ ಮಂಜು ನಿನಗಾಗಿ
ನನ್ನದೆನ್ನುವ ವಸ್ತುವೆಲ್ಲ ನಿನಗಾಗಿ.

ನಿನಗಾಗಿ ಕಟ್ಟಿಸುವೆ ಸುಂದರ ಅರಮನೆ
ಅಲ್ಲಿನ ಸಿಂಹಾಸನಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಸುವೆ ಚಿನ್ನವನ್ನೇ
ಅದರಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುವೆ ನಾ ನಿನ್ನನ್ನೇ
ಇದೆಲ್ಲ ನಿನಗಾಗಿ ಓ ನನ್ನ ಮನದೆನ್ನೆ.

ಪ್ರಿಯೆ, ನಿನಗಿದು ಬದುಕಲು ಬೇಕಿಲ್ಲ
ಇದು ಅನಿವಾರ್ಯವೂ ಅಲ್ಲ
ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನಾ ನಿನಗೆ ಕೊಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ
ಅದು ನನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವೂ ಇಲ್ಲ.

ಆಸೆಯೆಂಬ ಕನಸು ಬೇಕೇ?
ಪ್ರೀತಿಸುವ ಮನಸು ಸಾಕೆ
ಜಗಮಗಿಸುವ ಅರಮನೆ ಬೇಕೆ?
ಹೃದಯವೆಂಬ ಗುಡಿಸಲಲ್ಲೇ ಜಾಗ ಸಾಕೆ.

ನನ್ನ ವಿಶಾಲವಾದ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಸದಾ ಇರಲಿ
ಅದರ ಒಂದೊಂದು ಬಡಿತದಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ಹೆಸರು ಹಾಡಾಗಿ ಬರಲಿ

ಓ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಗೆಳತಿ
ಈ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ನೀನೆ ಒಡತಿ
ಇದಕ್ಕಿದ್ದರೆ ಸಮ್ಮತಿ
ನೀನಾಗುವೆ ನನ್ನ ಶ್ರೀಮತಿ.



ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ